1. Tôm 

Tôm rất chứa rất nhiều các chất chống oxy hóa là đồng, selen và vitamin E.

Ngoài ra, tôm cũng chứa iốt, phốt pho, canxi và vitamin B3, B12.

nhung-mon-an-hai-san-nao-tot-cho-suc-khoe-1

  1. Cua

Thịt cua có rất giàu protein, và chứa nhiều dinh dưỡng cho cơ thể.

Phần thịt màu nâu rất giàu canxi, vô cùng cần thiết và quan trọng cho xương.Thịt nâu cũng chứa sắt khiến sản sinh những tế bào máu và ngăn ngừa mệt mỏi. Thịt cua cũng có chứa kẽm, selen, vitamin B, vitamin E, mangan, phốt pho và iốt tốt cho sức khỏe gia đình.

  1. Cá tuyết chấm đen

Loài cá này có chứa rất nhiều vitamin B3, B6 và B12, rất quan trọng để sản xuất năng lượng trong cơ thể và hỗ trợ cho hệ thần kinh khỏe mạnh, tinh thần minh mẫn.

Chúng cũng bổ sung kali, phốt pho và selenium. Và nhất cá tuyết chứa nhiều iốt, khoáng chất giúp đỡ cho tuyến giáp làm việc hiệu quả

  1. Cá chẽm 

Cá có màu trắng, khá nhỏ tuy nhiên chứa nhiều chất béo omega-3.

Cá chẽm là nguồn bổ sung thêm vitamin B1 rấ tốt, mà thường không được tìm thấy ở những loài cá khác. Vitamin B1 rất cần thiết đối với hệ thần kinh, hỗ trợ cho tim làm việc bình thường.

  1. Cá mòi 

nhung-mon-an-hai-san-nao-tot-cho-suc-khoe-2

Có chứa nhiều vitamin D, hỗ trợ xương, răng khỏe mạnh, rất quan trọng và cần cho cơ bắp để làm việc bình thường.

Chất béo omega-3 trong cá mòi làm cho trái tim hoạt động bình thường. Một khẩu phần 140 g cá mòi bổ sung được khoảng 71% nhu cầu hàng ngày về vitamin D của con người.

  1. Cá trích 

Đây là lựa chọn tuyệt vời cho bữa ăn, vì nó có vitamin D, phốt pho, kali, selen, iốt, và chất béo omega-3.

Vitamin B, B6 trong cá trích hỗ trợ điều hòa các hormone khác nhau trong cơ thể.

  1. Cá thịt trắng (Coley)

Cá chứa những chất dinh dưỡng cần thiết, bao gồm vitamin B, kali, phốt pho, selen và iốt.

Nó là một nguồn bổ sung thêm protein tuyệt vời, rất cần thiết đối với việc duy trì cơ bắp khỏe mạnh.

  1. Cá chim 

Loại cá này cũng rất ít chất béo, là sự lựa chọn rất tốt nếu như bạn muốn kiểm soát cân nặng.

  1. Trai 

Chỉ với 140 g trai là cơ thể đã được bổ sung một nửa nhu cầu kẽm, 2/3 selenium chống oxy hóa, 1/3 nhu cầu sắt hàng ngày.

Giống như cua, trai cũng có vitamin B2 và B12, phốt pho, đồng, iốt và omega-3